Pages

Friday, September 11, 2020

จับได้แล้วตำรวจอาสาอายุ 62 ปี ถามซื้อบริการสาวหน้าโรงเรียน - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
ความคืบหน้ากรณีหญิงอายุ 31 ปี ไปส่งลูกสาวอายุ 8 ขวบที่โรงเรียนแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น ก่อนจะข้ามถนนไปกินก๋วยเตี๋ยว จากนั้นมีชายแต่งเครื่องแบบตำรวจเข้ามาลวนลาม และถามซื้อบริการ จนเธอเกิดความหวาดกลัว เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบถามแม่ค้าละแวกสวนสาธารณะรัชดานุสรณ์ พบว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะนี้กับผู้หญิงมาแล้วหลายคน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เรียกผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวตั้งแต่วานนี้ (10 ก.ย.) จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามจับตัวได้แล้ว เป็นชายอายุ 62 ปี ตำรวจอาสา และ รปภ.เฝ้าร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่อ้างคิดว่าเป็นหญิงขายบริการ ล่าสุดผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น สั่งให้ออกจากการเป็นตำรวจอาสาแล้ว และเตรียมส่งฟ้องศาลในวันนี้ (11 ก.ย.) ข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า ซึ่งความผิดนี้เป็นคดีลหุโทษสามารถเปรียบเทียบปรับที่โรงพักได้เลย แต่ผู้เสียหายยืนยันให้ดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง จึงต้องส่งฟ้องศาล

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า เมื่อตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ก็รู้สึกสบายใจขึ้น และยืนยันให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด ด้าน ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้จะส่งตำรวจสายตรวจลงพื้นที่ตรวจตราตามที่สาธารณะและเขตชุมชนให้ถี่ขึ้น

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
September 11, 2020 at 05:32PM
https://ift.tt/2GRDusk

จับได้แล้วตำรวจอาสาอายุ 62 ปี ถามซื้อบริการสาวหน้าโรงเรียน - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment