Pages

Friday, July 31, 2020

แชร์สนั่นโซเชียล : สาวช็อก! เจอโจรบุกรีสอร์ตกลางดึก - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
ในคลิปสังเกตได้เลยว่าเจ้าตัวยังเสียงสั่นด้วยความหวาดกลัวอยู่เลย โดยสาวรายนี้นำเรื่องมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนภัยนักท่องเที่ยวทั้งหลายบอกว่า "สำหรับใครที่กำลังเดินทางหรือหาที่พัก ในบางแห่งพบไม่มีมาตรการความปลอดภัยที่รัดกุมเลย ไม่มี รปภ. ไม่มีกล้องวงจรปิด มีแค่จุดเดินเข้ามา เจ้าหน้าที่ไม่มีสแตนบาย ต้องดูรายละเอียดเหล่านี้ด้วย เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้หลอนไปหมดดีที่ยังไม่ถึงแก่ชีวิต ยังพอมีสติ ไปพักผ่อนแต่กลับเป็นว่าไปเสี่ยงตาย ดีที่ยังมีชีวิตอยู่"

ทีมข่าวได้พูดคุยกับสาวเจ้าตัว คือคุณน้ำ เธอก็ได้เล่าเรื่องราวเพิ่มเติมอีกว่า เธอกับแฟนเดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเที่ยวพักผ่อนที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แล้วก็ได้เช็กอินพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากช่องนี่แหละ ตอนมาเช็กอินเข้าห้องพักก็สังหรณ์ใจอยู่ว่าห้องพักไม่มีกลอนด้านใน ก็เลยเอาพวกขวดน้ำอะไรมาวางไว้บริเวณนั้น เพราะคิดว่าหากมีใครเปิดประตูเข้ามาจะได้มีเสียงให้รู้สึกตัว โดยพฤติการณ์ของโจรรายนี้ คือ รอให้หลับสนิทก่อน แต่โชคดีที่เธอเป็นคนรู้สึกตัวง่ายแล้วคืนนั้นก็เปิดไฟห้องน้ำไว้พอดี จู่ๆสะดุ้งตื่นตอนเกือบ 02.00 น. สังเกตเห็นเงาใครไม่รู้เดินรอบห้องเลยลืมตาดูชัดๆ เห็นใส่เสื้อคลุมสีดำทั้งตัว เหมือนวางแผนทุกอย่างมาดีมาก ตอนนั้นพยายามปลุกแฟนแบบเงียบๆแต่ก็ไม่ตื่น เลยตัดสินใจ ลุกขึ้นยื้อกระเป๋ากับโจร ใจก็ทั้งกลัวว่ามันจะใช้อาวุธมั้ย แต่ตอนนั้นขอแค่เอาของคืนมาให้ได้ พร้อมทั้งตะโกนเสียงดัง แต่สุดท้ายคนร้ายก็คว้ากระเป๋าที่มีเงินและทรัพย์สินไปได้ แล้วรีบกระโดดหนีทางหลังห้องไป ขณะที่แฟนก็ตื่นมาช่วยแล้วก็กระโดดตามขาไปกระแทกกับอิฐข้างล่าง และเหมือนคนร้ายจะรู้ทางหนีทีไล่ วิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุ รีบออกมาเรียกพนักงานแต่ปรากฏว่าไม่มีสักคน กระทั่งโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่า รีสอร์ตแห่งนี้ไม่มีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องพัก แถมไม่มี รปภ. หรือพนักงานสแตนบายคอยดูแลความปลอดภัยของลูกค้า รู้สึกเสียความรู้สึกมาก ตอนนี้ต้องมาเจ็บตัวทั้ง 2 คน ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ แล้วก็ต้องเสียเงินไปหมื่นกว่าบาท ไหนจะบัตรทำรายการต่างๆ แต่ที่แย่สุดคือความรู้สึกตอนนี้ หลอน แล้วก็ภาพติดตามาก คิดไม่ออกเลยว่าหากคนร้ายพกอาวุธ หรือตนมาพักคนเดียว จะเกิดอันตรายไม่แค่ทรัพย์สิน แต่อาจหมายถึงชีวิตด้วย

สอบถามไปยัง พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้น ทางรีสอร์ตไม่มีกล้องวงจรปิดและก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตรวจสอบแวดล้อมรอบข้างแล้วก็ยังไม่พบกลุ่มคนที่น่าสงสัย แต่เชื่อว่าจะตามตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งฝากเตือนไปยังห้องพัก รีสอร์ต ต่างๆ ว่า ควรติดตั้งกล้องวงจรปิด รวมไปถึงมีพนักงานรักษาความปลอดภัย เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด กล้องวงจรปิดจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ตามตัวผู้ก่อเหตุได้ง่ายมากขึ้นและเพิ่มช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้าพักอีกด้วย

ขอบคุณ Facebook : Chutima Ruji

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
July 31, 2020 at 03:06PM
https://ift.tt/3hTALMi

แชร์สนั่นโซเชียล : สาวช็อก! เจอโจรบุกรีสอร์ตกลางดึก - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment