Pages

Tuesday, August 25, 2020

สุดโหด! ลูกเขยบุกกระทืบแม่ยายถึงบ้านขณะนอนอยู่กับลูกสาววัย 17 และหลานวัย 3 ขวบ - ผู้จัดการออนไลน์

hitagajah.blogspot.com


สตูล - ลูกเขยโหดบุกห้องนอนกระทืบแม่ยายไม่ยั้งจนร่างกายและใบหน้าบวมช้ำ ขณะกำลังนอนหลับอยู่กับลูกสาววัย 17 และหลานวัย 3 ขวบ สาเหตุจากการมาตามหาภรรยาเพราะคิดว่าแม่ยายพาไปซ่อน

วันนี้ (25 ส.ค.) นางบินตัน แดงกุล อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 265 หมู่ที่ 1 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล พร้อมด้วยลูกสาวคนสุดท้องวัย 17 ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อลูกเขยที่ชื่อว่า นายเกษม ขุนจง หรือเหม อายุ 35 ปี หลังลูกเขยบุกเข้าบ้านโดยการถีบประตู และได้เข้าไปชกตบตี นางบินตัน ที่มีฐานะเป็นแม่ยาย ขณะนอนหลับอยู่กับบุตรสาวและหลานชายวัย 3 ขวบ บนที่นอนแบบไม่ยั้ง แม้บุตรสาวและหลานชายจะกรีดร้องให้หยุด แต่นายเหม ลูกเขยก็ไม่ฟังเสียง ยังชกต่อยแบบไม่ยั้งและบีบคอตนเอง บอกว่าเมียตนอยู่ที่ไหน แยกตนกับเมียทำไม

หลังลงมืออย่างหนำใจและขู่ว่าหากยังไม่นำบุตรสาวกลับมาก็จะมาลงมืออีก พร้อมขู่จะฆ่ายกครัว ซึ่งได้สร้างความหวาดกลัวให้แก่ตนและบุตรสาว จึงต้องเข้ามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


นางบินตัน แดงกุล บอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดเมื่อช่วงเวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยตนเองได้นอนอยู่ในบ้านกับลูกสาวคนสุดท้องวัย 17 ปี และจู่ๆ ประตูบ้านก็โดนกระแทกเหมือนมีคนถีบเข้ามา จากนั้นตนโดนกระชากจากที่นอน เมื่อตนเองเงยหน้าขึ้นจึงพบว่าเป็น นายเกษม ลูกเขยของตนเอง

จากนั้น นายเกษม ได้จับตนเองยกขึ้นมาตบ ต่อย บีบคอ และเตะกระทืบไม่ยั้ง ปากก็ถามหาลูกสาวของตนเองอีกคนที่ชื่อ น.ส.วริษา หลังเส็น อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายเกษม ว่าตนเองนำภรรยาของตนไปไว้ที่ไหน ระหว่างพูดก็เตะและต่อยตามร่างกายและใบหน้าตน จนบวมช้ำ หมอต้องเย็บแผล 3 เข็ม

นางบินตัน ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยนำบุตรสาวที่หนีไปมาแจ้งความตำรวจแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากลูกเขยทำร้ายบุตรสาวตนบ่อยครั้ง และบุตรสาวก็เลือกที่จะไม่ทนได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ลูกเขยคิดว่าตนช่วยบุตรสาวหลบหนี และขู่ครอบครัวของตนเรื่อยมา จนมาเกิดเหตุกับตนเองโดยไม่คาดคิดว่าจะทำกับตนซึ่งเป็นแม่ยายรุนแรงแบบนี้ หลังจากก่อนหน้านี้เคยแค่ลงมือผลักอกเท่านั้น แต่มาครั้งนี้ลงไม้ลงมือกับตนถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส


นอกจากชนวนเหตุบุกทำร้ายร่ายกายตนเองแล้ว ลูกเขยคนนี้ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด ซึ่งตนแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่าตน โดยให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านบุตรสาววัย 17 ปี ซึ่งนอนอยู่กับแม่ขณะพี่เขยบุกเข้ามาต่อยตีแม่ของตน กล่าวว่า ไม่คาดคิดว่าพี่เขยจะกล้าทำร้ายแม่ขนาดนี้ ทั้งที่พวกตนนอนหลับกันอยู่บนที่นอน บุกเข้ามาทุบต่อยตีจนตั้งตัวไม่ทัน จังหวะนั้นมันเร็วมาก ไม่คิดว่าพี่เขยจะโหดเหี้ยมขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ก็ข่มขู่มาตลอดไม่คิดว่าจะกล้าลงมือทำกับแม่ โดยทุกคนทางครอบครัวก็เลือกที่จะไม่ทนกับพฤติกรรมของพี่เขยคนนี้แล้ว ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้พวกตนจะหวาดกลัวแต่ก็ต้องขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้เด็ดขาด

ด้าน พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า คดีนี้ได้รับรายงานแล้วและเร่งชุดสืบสวนเมืองสตูลเข้าตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีต่อลูกเขยคนนี้ ซึ่งขณะนี้ทางร้อยเวรรับเรื่องคดีนี้พร้อมรอใบรับรองจากแพทย์ที่ตรวจสอบร่างกายแม่ยายก่อนว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง เพื่อนำเป็นสำนวนคดีต่อไป และนายเกษม เองนั้นเคยมีประวัติถูกจับกุมในข้อหาเสพยาอีกด้วย


Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
August 25, 2020 at 04:22PM
https://ift.tt/3hvJ156

สุดโหด! ลูกเขยบุกกระทืบแม่ยายถึงบ้านขณะนอนอยู่กับลูกสาววัย 17 และหลานวัย 3 ขวบ - ผู้จัดการออนไลน์
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment