Pages

Tuesday, September 29, 2020

คนร้ายลักลอบเผารถแบ็กโฮกลางดึก จ.เชียงใหม่ - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
เกิดเหตุเพลิงไหม้รถแบ็กโฮ ที่จอดอยู่ในสวนของชาวบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าถูกลอบวางเพลิง สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบในหมู่บ้านอ้อย ตำบลห้วยทราย อำเภอแม่ริม หลังรถแบ็กโฮที่จอดอยู่ในสวนของ นางจันทร์ฉาย แจ้งพรหม ถูกเพลิงไหม้จนวอดเสียหายไปทั้งคัน จากการตรวจสอบพบว่ารถแบ็กโฮที่จอดอยู่ใกล้ประตูทางเข้าสวน ถูกเพลิงไหม้จนเสียหายทั้งคัน มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาท บริเวณที่เกิดเหตุพบคราบน้ำมันและถุงมือยางตกอยู่

นางจันทร์ฉาย เล่าว่า เธอได้ว่าจ้างรถแบ็กโฮคันดังกล่าวพร้อมคนขับ มาจากอำเภอสันกำแพง ให้มาปรับพื้นที่เตรียมปลูกต้นไม้ในพื้นที่สวนของตนเองประมาณ 5 ไร่ แต่พักหลังมา มีความขัดแย้งกับเจ้าของสวนใกล้เคียง เนื่องจากถูกทำรั้วปิดกั้นถนนสาธารณะ จึงกระทบกระทั่งกันมาหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา คนขับรถแบ็กโฮถูกข่มขู่ โดยขณะเกิดเหตุพบว่าเพลิงลุกลามจากด้านบนรถลงด้านล่าง จึงเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอวิตกกังวลเรื่องความปลอดภัย จึงร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่ริมให้เข้าตรวจสอบ และประสานผู้นำชุมชนให้ดูแลเพิ่มมาตรการความปลอดภัย

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
September 30, 2020 at 09:15AM
https://ift.tt/3jgvmzX

คนร้ายลักลอบเผารถแบ็กโฮกลางดึก จ.เชียงใหม่ - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment