Pages

Monday, September 28, 2020

แจ้งจับเท้าแชร์ ขู่บังคับลูกแชร์เบี้ยวหนี้ ขายบริการ จ.ฉะเชิงเทรา - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
ผู้ปกครองหญิงอายุ 19 ปี แจ้งความหลังลูกสาวถูกกลุ่มเท้าแชร์ขู่บังคับจะให้ขายบริการทางเพศ หากไม่มีเงินจ่ายค่าแชร์ พร้อมส่งคลิปทำร้ายลูกแชร์รายอื่นมาข่มขู่ให้หวาดกลัว

เป็นคลิปวิดีโอที่กลุ่มเท้าแชร์ถ่ายไว้ ขณะทำร้ายร่างกายหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกแชร์ที่เบี้ยวจ่ายเงิน ก่อนจะนำมาเผยแพร่ในกลุ่มแชร์ หวังข่มขู่ให้ลูกแชร์คนอื่น ๆ หวาดกลัว

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ทำให้พ่อของผู้หญิงอายุ 19 ปี ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากลูกสาวของเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มแชร์นี้ และถูกเท้าแชร์ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

หญิงอายุ 19 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ "แบงค์" ผ่านทางอินเทอร์เน็ต และถูกชักชวนให้มาเข้าร่วมวงแชร์ ชื่อ "แชร์บ้านแบงค์" วงละ 6,000 บาท จากนั้นเธอได้แข่งขันเปียแชร์แข่งกับเพื่อนสมาชิก ในราคาดอกเบี้ยสูงถึง 3,500 บาท

หลังจากนั้นต้องส่งเงินค่าแชร์ทุก ๆ 5 วัน ครั้งละ 750 บาท จนช่วงหลังเงินสดที่ได้มาเริ่มหมด และหาเงินส่งไม่ไหว จึงหยุดการส่งไป ทำให้ถูกปรับ เช่นถ้าเกิน 1 วัน คิดค่าปรับวันละ 500 บาท แต่ถ้าเกินรายชั่วโมงคิดชั่วโมงละ 50 บาท จนตอนนี้เป็นหนี้รวมกว่า 10,000 บาท หลังจากนั้นเท้าแชร์เริ่มทวงถามข่มขู่สารพัด ทั้งการปล่อยคลิปวิดีโอทำร้ายเด็กผู้หญิงที่เล่นแชร์แล้วเบี้ยวจ่ายเงิน จนเธอหวาดกลัว

ต่อมา นายแบงค์ ได้โทรศัพท์มาหา บอกให้ออกมาเจรจากัน เธอจึงขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อออกไปหา เท้าแชร์จึงยึดรถจักรยานยนต์ของเธอไปอ้างว่าเป็นค่าดอกเบี้ย กระทั่งพ่อของเธอทราบเรื่องได้ติดต่อเท้าแชร์เพื่อขอไถ่ถอนรถจักรยานยนต์คืน แต่เท้าแชร์กลับส่งข้อความมาข่มขู่เธอ และจะบังคับให้เธอไปขายบริการทางเพศ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่างวดแชร์ หากไม่ทำตามจะส่งคนมาทำร้าย จนเธอต้องหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด ก่อนจะปรึกษากับพ่อและตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ไม่ใช่แค่หญิงอายุ 19 ปี ยังมีผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 19 ปี ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าลูกชายถูกหลอกให้เข้าไปร่วมวงแชร์วงเดียวกัน โดยเล่นวงละ 6,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต้องส่งค่าแชร์ 5 วันต่อครั้ง ครั้งละ 1,200 บาท ทำให้ส่งไม่ไหว และถูกข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายถึงบ้านพัก นอกจากนี้ยังมีเด็กวัยรุ่นอีกหลายคนที่ถูกชักชวนในร่วมวงแชร์ดังกล่าว ขณะนี้ผู้ปกครองเริ่มทยอยเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้ร้องทุกข์ไว้หลังจากนี้ และจะเชิญตัวเท้าแชร์รายนี้มาให้ปากคำ

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
September 29, 2020 at 08:48AM
https://ift.tt/30bYQYf

แจ้งจับเท้าแชร์ ขู่บังคับลูกแชร์เบี้ยวหนี้ ขายบริการ จ.ฉะเชิงเทรา - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment