Pages

Monday, July 27, 2020

"แจ๊ค แฟนฉัน" ยืนยัน! "เป่าเปา" ไม่กลัวผมแล้ว ชาวเน็ตดูไม่เชื่อ เพราะรีแอคชั่นของหลาน - Sanook

hitagajah.blogspot.com

ถึงแม้บุคลิกบนหน้าจอจะเป็นถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แถมคารมคมคายก็ยังเป็นเลิศ จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ทว่าสำหรับเด็กๆ หรือลูกหลานคนบันเทิงแล้ว แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ สร้างความหวาดผวาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ทั้งนี้ก็เป็นเพราะหลายๆ ครั้งที่เจ้าตัวนำภาพหรือคลิปวิดีโอตอนที่ได้พบเจอกับเด็กๆ มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @jackfanchan ก็มักจะเผยให้เห็นคราบของน้ำตาที่เปื้อนแก้ม จนแฟนๆ อดขำไม่ได้กับความพยายามในการเข้าหาเด็กๆ ของเจ้าตัว

แต่ทว่าล่าสุด แจ๊ค แฟนฉัน ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายที่ดูเหมือนจะเป็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวภูมิอกภูมิใจหนักมาก หลังจากทีไ่ด้เจอกับ น้องเป่าเปา ลูกสาวของคุณแม่ซุปตาร์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงขนาดเขียนแคปชั่นประกอบใต้ภาพยืนยันด้วยตัวเองเลยว่า "หลานเริ่มไม่กลัวผมแล้ว ดีใจว่ะ"

ขณะเดียวกันทางด้านของชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าว กลับดูจะไม่ค่อยเชื่อแคปชั่นที่ แจ๊ค แฟนฉัน เขียนสักเท่าไหร่ ถึงขนาดเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่เลยว่า "เอาความจริง?", "ดูนางยังหลอน อยู่เลยลุงแจ๊ค", "ไม่กลัวแต่ไปสบตา" และอีกมากมาย พร้อมกับสาดสัญลักษณ์อีโมจิกรูปหัวเราะชอบใจ กับความฮาของคุณลุงที่ยังคงพยายามตั้งหน้าตั้งตาเป็นที่รักของหลานๆ อย่าง แจ๊ค แฟนฉัน รัวๆ

IG jackfanchanคอมเมนต์ชาวเน็ต สวนทางแคปชั่น แจ๊ค แฟนฉัน

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
July 28, 2020 at 08:20AM
https://ift.tt/2Eig0v0

"แจ๊ค แฟนฉัน" ยืนยัน! "เป่าเปา" ไม่กลัวผมแล้ว ชาวเน็ตดูไม่เชื่อ เพราะรีแอคชั่นของหลาน - Sanook
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment