Pages

Sunday, August 23, 2020

ภรรยาร้อง สามีถูกทำร้ายกะโหลกร้าว คดีไม่คืบ - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
น.ส.นิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นำคลิปวิดีโอที่สามีถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย บริเวณหน้าตลาดแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร เข้าร้องเรียน โดยในคลิปจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแล้วมีกลุ่มวัยรุ่นเดินมาทำร้ายด้วยการใช้ของแข็งฟาดเข้าที่หัว แล้วก็ตามด้วยการเข้าทำร้ายด้วยการเตะ ก่อนที่ชายคนที่ถูกทำร้ายได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้าย โดยสาเหตุนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดคิดว่าสามีของสาววัย 29 ปี ไปแย่งจีบเด็กเสิร์ฟในร้านเหล้า

น.ส.นิชา เล่าว่า บอกว่าสามีของตัวเองถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 9 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้สามีของตัวเองมีอาการไม่ดีขึ้นเลย จากการตรวจของหมอ สามีของตนเองมีอาการกะโหลกร้าว ตอนนี้เดินไปไหนมาไหนก็ลำบากเพราะเดินไปสักพักมีอาการวูบหน้ามืด ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมาขอไกล่เกลี่ยแค่คนเดียว คือคนที่เอาแก้วทุบที่ศีรษะ ซึ่งขอจ่ายค่าทำขวัญ 5 หมื่นบาท แต่ ทางญาติได้เสนอเบื้องต้นไปที่ 5 แสนบาท เพราะดูจากอาการของสามีแล้วคงจะกลับมาทำงานไม่ได้อีกนาน อีกอย่างการที่จะนำแฟนไปรักษาต้องมีค่าใช้จ่ายอีกมากมาย ถึงตอนนี้คู่กรณียังเงียบ

ในส่วนของกลุ่มผู้ที่ทำร้ายตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามาแสดงความรับผิดชอบหรือจับใครมาลงโทษ ตอนนี้หวาดกลัวมาก เพราะหลังจากที่เรียกเงินค่าทำขวัญไป 5 แสนบาท ได้มีบุคคลในคลิปโพสต์เฟซบุ๊กไม่พอใจที่เรียกเงินเยอะเกินไป โดยระบุข้อความว่า "ถ้าเรียกเยอะขนาดนี้ตีซ้ำอีกรอบดีไหม" จึงคิดว่าตอนนี้ไม่ปลอดภัย อยากให้ตำรวจตามจับบุคลที่อยู่ในคลิปมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. จนถึงปานนี้เห็นคนที่ทำผิดมารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแค่คนเดียว แล้วคนที่ก่อเหตุยังมาโพสต์เพื่อข่มขู่อีก ไม่รู้ว่าชีวิตไปทางไหน สามีทำงานไม่ได้ ยังมาระแวงคนก่อเหตุอีก และตอนนี้ต้องรับผิดชอบแบกภาระคนเดียว

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
August 24, 2020 at 10:38AM
https://ift.tt/3glOGJS

ภรรยาร้อง สามีถูกทำร้ายกะโหลกร้าว คดีไม่คืบ - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment