Pages

Wednesday, August 26, 2020

ชิงมอบตัวแล้ว “ไอ้ลูกเขยตีนโหด” หลังบุกกระทืบแม่ยาย ลั่นพร้อมปรับตัวหากกลับมาคืนดีกันอีก - สยามรัฐ

hitagajah.blogspot.com

วันที่ 26 สิงหาคม 2563 ที่สภ.เมืองสตูล นายประพันธ์ สุวรรณะ กำนันตำบลคลองขุด พร้อมนางปิยะลักษณ์ มีบุญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ตำบลคลองขุด สารวัตรกำนันและชรบ.นำตัวนายเหม หรือนายเกษม ขุนจง ผู้ต้องหาที่ได้ลงมือก่อเหตุฉกต่อยและทำร้ายร่างกาย นางบินตัน แม่ยาย (ขอสงวนนามสกุล) วัยอายุ 55 ปี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านพักห้องนอนของตน จนหน้าตาช้ำบวมปูด เพียงเพราะเกิดบันดาลโทสะที่รู้ว่าแม่ยายช่วยให้ภรรยาของตนตีจากไป

หลังการเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองสตูล ของผู้เสียหาย และมีหมายจับจากศาลจังหวัดสตูล ลงวันที่ 26 ส.ค.2563 ในฐานความผิด บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น, ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว , หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ ประกอบกับทางกำนัน ฝ่ายปกครองและตำรวจกดดันอย่างหนัก ทำให้นายเหม ลูกเขย ได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางกำนันในพื้นที่

โดยนายเหม ลูกเขยได้ยอมรับว่า หลังทราบว่ามีการออกหมายจับจึงได้รีบติดต่อกำนันประพันธ์ ซึ่งเป็นกำนันในพื้นที่เพื่อขอเข้ามอบตัว และขอโทษแม่ยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้องของภรรยา โดยเล่าว่าวันเกิดเหตุตนเข้าไปในบ้านเพื่อสอบถามหาภรรยา แต่แม่ยายไม่บอกและได้ทำร้ายตนก่อนหลายครั้งแล้ว ตนจึงเกิดบันดาลโทสะก็เลยชกกลับไป และอยากจะฝากไปถึงภรรยาว่าอย่าหนีให้กลับมาพูดคุยกันไม่อยากให้หนีหายไปแบบนี้เพราะตนเพียงต้องการให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิม และตนเองก็พร้อมจะปรับตัวหากกลับมาคืนดีกันอีก

นายประพันธ์ สุวรรณะ กำนันตำบลคลองขุด บอกว่า หลังเกิดเหตุตนและเจ้าหน้าที่ในตำบลคลองขุดก็ช่วยกันหาตัวและได้รับการติดต่อมาว่าจะเข้ามอบตัว หลังได้มีการพูดคุยเกลี้ยกล่อมว่าให้มาสู้คดีดีกว่าหลบหนีแบบนี้ ทำให้คนร้ายติดต่อเข้ามอบตัวกับตน และมาพามอบตัวต่อ ให้กับตำรวจ

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
August 26, 2020 at 04:36PM
https://ift.tt/2QpiPx5

ชิงมอบตัวแล้ว “ไอ้ลูกเขยตีนโหด” หลังบุกกระทืบแม่ยาย ลั่นพร้อมปรับตัวหากกลับมาคืนดีกันอีก - สยามรัฐ
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment