Pages

Thursday, September 10, 2020

แตกตื่น ชายจุดไฟแช็กเผาใบเบิก-ถอนเงินในธนาคาร เจ้าหน้าที่เข้าชาร์จตัว - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่น ชายคลุ้มคลั่งจุดไฟแช็กเผาใบเบิกและถอนเงินกลางธนาคาร เจ้าหน้าที่บุกชาร์จตัวกลับชักมีดฮึดสู้ สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตะครุบตัวได้ทันควัน

นี่คือ คลิปภาพขณะที่ตำรวจดูแลความเรียบร้อยภายในธนาคาร กำลังพาตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้ไปสอบปากคำ แต่ปรากฏว่าเขาได้สะบัดแขนและวิ่งหนี จนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุนขึ้นบริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าธนาคาร แต่สุดท้ายแล้ว ตำรวจและเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ช่วยกันล็อกตัวชายคลุ้มคลั่งรายนี้เอาไว้ได้ พร้อมกับส่งมอบให้ตำรวจ สภ.หนองกี่ มารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

เหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้ (10 ก.ย.) ภายในธนาคารแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะที่มีลูกค้าธนาคารกำลังนั่งรอคิวทำธุรกรรมทางการเงินนับสิบคน กระทั่งจู่ ๆ ก็มีชายผู้ก่อเหตุ อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อโปโลลายม่วงขาว เดินเข้ามาในธนาคาร และตรงไปที่เคาน์เตอร์ เขียนใบฝากถอนเงิน โดยมีท่าทีปกติเหมือนกับลูกค้าทั่วไป

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาได้หยิบไฟแช็กจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมา จุดไฟเผาใบเบิกถอนเงินธนาคารที่วางอยู่อย่างหน้าตาเฉย ท่ามกลางความตกใจของลูกค้าและเจ้าหน้าที่ธนาคาร

และพบว่าเมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดับเปลวไฟที่ลุกไหม้ ปรากฏว่า ชายรายนี้กลับชักมีดออกมาข่มขู่ ท่ามกลางความหวาดกลัว ซึ่งขณะนั้นบรรดาลูกค้าธนาคารต่างก็วิ่งกรูหนีออกมาด้านนอก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารผู้ชาย และตำรวจที่ดูแลธนาคาร ได้ช่วยกันเข้าไปล็อกตัวชายรายนี้เอาไว้ได้ และได้พาตัวออกมา แต่เขากลับสะบัดแขนวิ่งหลบหนีดังกล่าว

โดยขณะเกิดเหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้ มีลูกค้าธนาคารเป็นหญิงรายหนึ่งได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมกับบอกว่า เคราะห์ดีที่ผู้ก่อเหตุไม่เอามีดจี้ลูกค้าในธนาคารที่นั่งอยู่ และบอกด้วยว่าตอนนั้นถึงกับสั่นไปทั้งตัว ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอเรื่องแบบนี้ 

และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงเจ้าของคลิปภาพนี้ได้นำคลิปภาพหลักฐานส่งมอบให้ตำรวจ สภ.หนองกี่ และให้ปากคำที่โรงพัก โดยตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
September 11, 2020 at 08:18AM
https://ift.tt/3hjGwlF

แตกตื่น ชายจุดไฟแช็กเผาใบเบิก-ถอนเงินในธนาคาร เจ้าหน้าที่เข้าชาร์จตัว - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment