Pages

Monday, September 28, 2020

หญิงสาวโร่แจ้งความ ถูกเท้าแชร์ส่งคลิปข่มขู่-บังคับให้ขายตัว หาเงินส่งค่าแชร์ - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวอายุ 19 ปี เข้าแจ้งความ หลังเล่นแชร์แล้วไม่มีเงินส่ง ถูกเท้าแชร์ส่งคลิปทำร้ายหญิงอีกคนมาข่มขู่ ยึดรถจักรยานยนต์เป็นค่าดอก แถมยังขู่บังคับให้ไปขายบริการ
 
นี่เป็นคลิปที่หญิงอายุ 19 ปี นำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยคลิปนี้เท้าแชร์ส่งมาในห้องไลน์ เพื่อข่มขู่ว่าหากเบี้ยวเงินค่าแชร์จะถูกทำร้ายแบบหญิงในคลิป

หญิงอายุ 19 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอรู้จักกับนายแบงค์ เท้าแชร์ผ่านทางอินเทอร์เนต โดยได้ชักชวนเธอเล่นแชร์ชื่อ "บ้านแบงค์" เธอจึงตกลงเล่นแชร์วงละ 6,000 บาท เมื่อเปียแชร์กลับได้เงินเพียง 2,500 บาท น้อยกว่าเงินต้นที่ส่งแชร์ จากนั้นจะต้องส่งแชร์ ทุก ๆ 5 วัน ครั้งละ 750 บาท เมื่อส่งมาสักพักก็เริ่มจะส่งไม่ไหว จึงหยุดส่งแชร์

โดยเท้าแชร์ได้ปรับที่ไม่ส่งเงิน คิดดอกเบี้ยชั่วโมงละ 50 บาท หากเกินเที่ยงคืนของวันที่ส่ง จะถูกปรับวันละ 500 บาท จนตอนนี้เธอเป็นหนี้รวมแล้วกว่า 10,000 บาท ต่อมาเท้าแชร์พยายามข่มขู่ต่าง ๆ นานา ทั้งปล่อยคลิปทำร้ายหญิงที่เล่นแชร์ในกลุ่ม จนทำให้เธอหวาดกลัว ก่อนที่นายแบงค์จะโทรมาหา และให้ออกมาเคลียร์นอกบ้าน แล้วยึดรถจักรยานยนต์ไปบอกว่าเป็นค่าดอก เมื่อพ่อของเธอทราบเรื่องจึงได้ติดต่อขอไถ่รถคืน

แต่ไม่นานเท้าแชร์ยังส่งข้อความข่มขู่และบังคับให้เธอไปขายบริการทางเพศ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าแชร์ หากไม่ทำจะส่งคนมาทำร้าย จึงต้องหนีไปอยู่บ้านญาติ และปรึกษากับพ่อ ก่อนเข้าแจ้งความ

ขณะที่แม่ของชายอายุ 19 ปี ได้เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เธอบอกว่า ลูกถูกหลอกให้เข้าไปเล่นแชร์วงละ 6,000 บาท จะได้ดอกเบี้ยร้อยละ 20 เมื่อลูกชายไม่มีเงินส่งก็ถูกข่มขู่ว่าจะส่งคนมาทำร้ายเช่นกัน

เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความไว้ และพบว่ายังมีวัยรุ่นอีกหลายคนที่ถูกหลอกเข้าไปเล่นแชร์ในลักษณะดังกล่าว และกำลังรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
September 29, 2020 at 08:54AM
https://ift.tt/33aDkop

หญิงสาวโร่แจ้งความ ถูกเท้าแชร์ส่งคลิปข่มขู่-บังคับให้ขายตัว หาเงินส่งค่าแชร์ - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment