Pages

Thursday, October 1, 2020

ผู้ปกครอง เผยเด็กถูกครูทำร้ายส่งผลพฤติกรรมเปลี่ยน ทั้งหวาดผวา -ก้าวร้าว - ช่อง 7

hitagajah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกครูทำร้ายร่างกาย เผยลูกซึมซับพฤติกรรมที่ได้รับและเห็นในห้องเรียน มาใช้กับคนในครอบครัว บางรายยังหวาดผวาไม่กล้าอยู่คนเดียว บางคนก้าวร้าวใช้ความรุนแรง

ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ยังคงทยอยเดินทางมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ปากคำกับตำรวจและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

แม่ของเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้องเรียนของครูจุ๋มเปิดเผยว่า ลูกถูก ครูนิ ที่สอนศิลปะตบศีรษะขณะที่กำลังนั่งอยู่ จึงได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดี ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้พบพฤติกรรมของลูกที่ผิดปกติ เมื่อพาเข้าห้องน้ำลูกจะมีอาการหวาดกลัว เมื่อสอบถามจึงรู้ว่า ถูกครูจุ๋มจับขังห้องน้ำ จึงมาขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกเคยแสดงอาการหวาดผวาแล้ว แต่ไม่ทันเอะใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดจากการถูกครูทำร้ายในโรงเรียน จากนี้ตั้งใจให้ลูกเรียนให้จบเทอมนี้ จึงจะย้ายไปเรียนที่อื่น เพราะไม่เชื่อมั่นทางโรงเรียนแล้ว และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้ทำอะไรให้เห็นเป็นรูปธรรม และไม่ได้รับการติดต่อจากโรงเรียนเลย

เช่นเดียวกับพ่อแม่ของนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล 1 ห้องเดียวกัน บอกว่า ลูกเล่าให้ฟังว่าถูก ครูจุ๋ม พาไปที่ห้องน้ำแล้วหยิกขา ก่อนจะใช้กำปั้นทุบที่หลังขณะที่กำลังนั่งปัสสาวะอยู่ ซึ่งพบว่าลูกซึบซับพฤติกรรมความรุนแรงของครูมาใช้กับน้องสาว

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี เบื้องต้นตำรวจได้ไปอายัดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำของโรงเรียนมาแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่า เหตุเกิดที่ห้องน้ำตรงจุดใดของโรงเรียน เนื่องจากมีผู้ปกครองหลายคน ให้การว่าลูกถูกครูพาไปที่ห้องน้ำแล้วทำร้ายร่างกายด้วย โดยจะดูพฤติกรรมของ ครูจุ๋ม เพิ่มเติมว่าจะเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือไม่โดยในส่วนของ ครูจุ๋ม มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความแล้ว 17 คดี

Let's block ads! (Why?)



"ความหวาดกลัว" - Google News
October 02, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/3cQ2V9J

ผู้ปกครอง เผยเด็กถูกครูทำร้ายส่งผลพฤติกรรมเปลี่ยน ทั้งหวาดผวา -ก้าวร้าว - ช่อง 7
"ความหวาดกลัว" - Google News
https://ift.tt/2XpGqCo

No comments:

Post a Comment